News

สมาชิกเหมียว เหมียว

Wed 05/11/2014 | 7:14 PM

สมาชิกแสนซน  Gatto Cat Cafe

                Gatto Cat Cafe คาเฟ่แมวแห่งแรกในจังหวัดจันทบุรี สำหรับคนที่คลั่งไคล้เจ้าสัตว์เลี้ยงตัวเล็กขี้อ้อนอย่างแมว  ร้านกาแฟชิวๆ ที่ให้เจ้าแมวมีส่วนร่วมบนโต๊ะอาหารแบบนั่งพื้นคู่กับเบาะรองนั่งเหมือนนั่งเล่นอยู่ที่บ้าน ภายในร้านจะตกแต่งด้วยของเล่นของน้องแมวหลายอย่าง สามารถมานั่งทำงานแบบผ่อนคลายหรือมานั่งเล่นกับน้องแมวในร้าน ทางร้านมีบริการอาหาร เครื่องดื่ม ขนมจำหน่ายในราคาไม่แพง สามารถสั่งมานั่งทานพร้อมกับเล่นกับเจ้าแมวเหมียวจอมซนได้เลย

                สมากชิกแสนซนในร้านมีชื่ออะไรกันบ้าง ไปดูกัน

               น้องกัตโตะ…..คุณแม่ลูกดก พันธุ์เปอร์เซีย(Persian) หิมาลายัน ขนสีเทาเข้ม (blue) ขนยาว ตาสีเหลือง จมูกสีดำ ลักษณะนิสัยจะอ้อนเป็นบางทีIMG_0188

                            น้องมะขาม…..ลูกสาวตัวแสบคอกที่ 2 ของแม่กัตโตะกับพ่อแฮมแฮม  พันธุ์เปอร์เซีย(Persian) หน้าตุ๊กตา ขนสีเทา มีถุงเท้าสีขาวทั้งสี่ข้าง และมีสีขาวคาดที่ท้อง ตาสีเหลือง จมูกสีดำ ลักษณะนิสัยขี้เล่น ร่าเริง ซุกซน ชอบปีนป่ายตามจุดต่างๆ

IMG_0535

               น้องมะขวิด…..ลูกชายสุดแซ่บคอกที่ 2 ของแม่กัตโตะกับพ่อแฮมแฮม  พันธุ์เปอร์เซีย(Persian) หน้าตุ๊กตา ขนสีขาวเทา ตาสีเหลือง จมูกสีชมพู ลักษณะนิสัย ขี้อ้อน

IMG_0198

 

               น้องมะขบ…ลูกชายสุดหล่อคอกที่ 2 ของแม่กัตโตะกับพ่อแฮมแฮม  พันธุ์เปอร์เซีย(Persian) หน้าตุ๊กตา ขนสีขาวเทา ตาสีเหลือง จมูกสีชมพู ลักษณะนิสัยขี้อ้อน ขี้เล่น กินเก่ง ชอบเลี้ยงน้อง

 

IMG_0527

น้องมังกิชิ หรือ น้องไอชิ…เอ็กโซติก ลองแฮร์ (Exotic Longhair) สุดหล่อ  ลักษณะโดยทั่วไปจะ คล้ายคลึงกับแมวเปอร์เซียมาก จนไม่สามารถแยกแยะได้ด้วยตา ขนยาว และดกแน่น ลำตัวขนาดกลาง อ้วนกลม ขา และหางสั้น ขนหางฟูๆ หูเล็ก ที่บริเวณปลายหูมีลักษณะกลม มน ตากลมโต หัวกลม จมูกสั้น (อยู่แนวเดียวกับลูกตา) นิสัยจะขี้เล่น ซุกซนกว่าตัวอื่นๆ

IMG_1146

                                                  เหล่าสมาชิกของ gatto cat cafe ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้นะคะ

                            ยังมีน้องๆ ที่น่ารักน่าหยิก อีกหลายชีวิตเรยคะ ที่รอเสริฟความสุขให้กับทุกๆ ท่านแล้ว

                       วันหลังจะพาน้องๆ ที่เหลือ มาโชว์ความน่ารักอีก ฝากติดตามเมี๊ยวน้อยๆ ทั้งหลายด้วยนะคะ

                                                                                  เมี๊ยว เมี๊ยว

    IMG_0098 IMG_11261
IMG_0749  IMG_1230 IMG_1266
Contact
091-408-4250